Cửa hàng Rượu Ngoại HCM
Rượu Hennessy VS 2021 Rượu Hennessy VS 2021 Thể tich: 700ml
Nồng độ: 40%
Xuất xứ: Pháp
Dòng rượu: Cognac
Hennessy VS Vàng Rượu Hennessy 950.000 Số lượng: 0 Chai
product-details
product-details
product-details
product-details
  • Rượu Hennessy VS 2021

  • Mã sản phẩm: Hennessy VS Vàng
  • 950.000

  • Hết Hàng

  • Thể tich: 700ml
    Nồng độ: 40%
    Xuất xứ: Pháp
    Dòng rượu: Cognac

Rượu  Hennessy VS- Rượu Hennessy Bông, VS: Very Special, được hãng Hennessy ra mắt chính thức cho thị trường Vietnam vào tháng 9/2017.

Rượu ngoại Hennessy V.S - Very Special Cognac được đóng nguyên chai từ Cộng hoà Pháp với dáng hình của vỏ chai hoài cổ mang vẻ cũ kỹ đã gắn chặt với thế giới rượu hơn một thế kỷ qua.

Vị rượu Hennessy VS rất đằm cùng với mùi hương mạnh mẽ, thanh lịch là điều quen thuộc.

Nhà sản xuất Hennessy trình làng siêu phẩm Rượu Hennessy VS 2021. Đây là một trong những sản phẩm đỉnh cao của dòng Cognac mà bất cứ tín đồ sành rượu nào cũng khao khát sở hữu. Ngay từ ánh mắt đầu tiên khi nhìn thấy Hennessy VS Holiday thôi cũng đủ khiến bạn xiêu lòng. Sắc vàng vương giả của vỏ chai vô cùng ấn tượng. Nó thể hiện thông điệp chúc mừng năm mới đầy tinh tế mà không kém phần sang trọng. 

Không chỉ có thế, khi mở nắp chai chắc chắn bạn sẽ càng thích thú hơn nữa. Từ những loại trái cây như nho, cam, quýt, táo và hạnh nhân được ủ kín trong thùng gỗ sồi đã cho ra những giọt rượu Hennessy VS Holiday sánh mịn. Khi thưởng thức chúng, bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà của rượu lan tỏa khắp vòm miệng. Hennessy VS Holiday thấm dần qua từng lớp tế bào. Để rồi hương gỗ cũng nhạt bớt và kết lại bằng vị nóng cùng mùi hạnh nhân sâu lắng.

Rượu Hennessy VS 2021 2
     

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây