Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Các chuyên gia rượu Review về CHIVAS REGAL EXTRA

Biên tập viên của Luxury rất là một trong những người đầu tiên thử rượu Chivas Regal Extra của Scotch whisky pha trộn mới.
Scotch whisky là thương hiệu biểu hiện toàn cầu mới đầu tiên kể từ năm 2007, bổ sung vào bộ sưu tập các loại rượu whisky Scotch pha trộn cao cấp của hãng.

Rượu Chivas lần đầu tiên được tạo ra bởi James và John Chivas vào thế kỷ 19, những người đã trở thành những người tiên phong trong nghệ thuật pha chế rượu whisky vào thời kỳ đó. Tiến tới ngày hôm nay và chúng tôi có máy xay chính Colin Scott cho Chivas Regal, người đã tạo ra sản phẩm mới này bằng cách sử dụng một số mạch nha hiếm nhất từ kho rượu Chivas.

Chúng tôi đã hỏi Colin nhiều hơn về sản phẩm mới thú vị này và nguồn cảm hứng của anh ấy đến từ đâu.

chivas regal extra 70 cl

Làm thế nào mà biểu hiện Chivas Regal mới này ra đời và điều gì làm cho điều này không giống như các pha trộn Chivas trước đây?
Nguồn cảm hứng đằng sau việc tạo ra Chivas Regal Extra là mang đến cho những người uống rượu Chivas 12 Year Old cơ hội nâng tầm trải nghiệm rượu whisky của họ lên một tầm cao mới. Chivas Regal Extra thể hiện một đẳng cấp sang trọng mới và khác biệt.

Khi tạo ra một hỗn hợp Chivas Regal mới, điều quan trọng là nó phải được pha trộn theo phong cách Truyền thống và Nhà ở đã lưu giữ dòng Chivas Regal hiện tại, và với mạch nha đơn Strathisla ở trung tâm của mỗi hỗn hợp Chivas. Vì vậy, mặc dù giống nhau về kiểu dáng nhưng Chivas Regal Extra lại rất khác biệt về trải nghiệm hương vị, vì mỗi biểu hiện của Chivas Regal đều có công thức và cách chế biến riêng. Chivas Regal Extra được pha trộn theo công thức mới và khác biệt của riêng mình, và nghệ thuật pha trộn trong việc lựa chọn nhiều loại rượu whisky mạch nha và ngũ cốc lâu năm khác nhau, mỗi loại có đặc điểm riêng, đã tạo nên trải nghiệm hương vị độc đáo của Chivas Extra.

Colin bạn lấy cảm hứng từ đâu khi pha chế sản phẩm mới này?
Chivas Regal Extra được tạo ra để tưởng nhớ James và John Chivas, những người tiên phong của chúng tôi trong nghệ thuật pha trộn rượu whisky Scotch tại phòng trưng bày của họ ở Aberdeen vào giữa những năm 1800. Khi James và John bắt đầu pha trộn, không có giới hạn về Độ tuổi và họ có thể chọn các loại rượu whisky với nhiều độ tuổi để pha trộn. Đối với Chivas Regal Extra, chúng tôi đã thúc đẩy ranh giới của giới hạn độ tuổi và lựa chọn nhiều loại rượu whisky khác nhau theo phong cách Chivas House qua nhiều độ tuổi.

Chúng tôi thấy rượu whisky sử dụng rượu whisky trưởng thành trong thùng sherry Oloroso đây là một kỹ thuật mới cho Chivas hay bạn sử dụng nó trong các loại pha trộn khác?
Chúng tôi sử dụng rượu whisky ủ trong thùng Sherry trong tất cả các hỗn hợp Chivas Regal của chúng tôi, tuy nhiên, đối với Chivas Regal Extra, chúng tôi đã chọn thêm một lớp mạch nha già đã được ủ chín trong thùng Sherry để mang lại thêm hương vị trái cây và độ cay cho hỗn hợp.

Những chiếc thùng Sherry đặc biệt này đến từ Sherry Bodegas ở Tây Ban Nha, nơi những chiếc thùng này chứa đầy rượu sherry Oloroso ngọt đậm, đậm đà ngấm vào gỗ sồi trong thời gian họ ở Bodegas.

Đây là một loại whisky pha trộn Colin, vì vậy bạn sẽ khuyên bạn nên phục vụ món này với gì nếu mọi người đang uống nó ở nhà?
Không có quy định hoặc quy tắc nghiêm ngặt nào về cách bạn nên uống và thưởng thức Chivas của mình, vì tất cả đều là về sở thích và sở thích cá nhân của bạn. Do đó, gọn gàng, với đá, với nước, với đá và nước, trong một ly cocktail hoặc với máy trộn - đó là quyết định của bạn. Tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên uống Chivas của bạn với một ít nước tĩnh tự nhiên ở nhiệt độ phòng và khoảng 50/50 Chivas và nước, vì điều này sẽ mang lại nhiều hương vị phong phú ẩn sau lớp cản của rượu.

Chivas Extra hoàn hảo như một món khai vị hoặc tiêu hóa, và thậm chí được thưởng thức trong suốt bữa tối của bạn, vì nó đặc biệt hợp với bít tết và bánh pudding kẹo bơ cứng.

Độc giả của chúng tôi có thể uống thứ này ở đâu trên khắp thế giới?
Úc là quốc gia đầu tiên trên thế giới nhận được rượu Chivas Regal Extra mới, với sự ra mắt toàn cầu diễn ra tại Sydney vào tháng 10 năm 2014. Chivas Extra có mặt tại tất cả các cửa hàng rượu lớn của Úc - World of Whisky, Dan Murphy's, Vintage Cellars, và Coles - và một số quán bar chọn lọc bao gồm Eau de Vie và Palmer & Co ở Sydney, Cobbler ở Brisbane và Cookie ở Melbourne.

Sau khi đọc hết Review về chai rượu này, chắc hẳn sẽ có nhiều bạn muốn mua ngay về và thưởng thức chai rượu Chivas Regal Extra này.
Và tin vui cho các bạn là RUOUNGOAI.NET luôn sẵn hàng Chivas Regal Extra để phục vụ tất cả quý khách hàng.
Xem tại đây:
https://ruoungoai.net/ruou-chivas/ruou-chivas-regal-extra.html

Giá chỉ 950.000đ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây