Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Cách uống Hennessy đúng cách

Rượu Cognac là một loại rượu sang trọng, có nguồn gốc từ trái nho và được yêu thích trên toàn thế giới vì hương vị đậm đà, gia vị của nó.

Rượu Cognac là loại thức uống khác với hầu hết các loại rượu. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đang đối xử với nó rất giống nhau. Nó là một loại rượu mạnh, nhưng đúng là nó giống với rượu whisky. Có aren bất kỳ cognac nào mà bạn phải bắn. Đó là một thức uống có thể rất hương vị mà hầu như không có bất kỳ vết cắn nào - điều là bạn phải kiên nhẫn hơn với nó.

 

Một số người hay hỏi là khi uống cognac là liệu bạn nên uống thẳng, uống với đá hay pha trộn với một ly cocktail?
Bạn nên sử dụng loại kính nào, môi trường nào bạn nên uống và nhiệt độ của rượu cognac. Có rất nhiều loại cognac khác nhau, và bạn có thể đã thấy các phiên bản VSOP, VS và XO bay xung quanh. Chà, những chữ cái này có nghĩa là gì đó - V là viết tắt của Very, S cho Special, O cho Old, P cho Pale và X cho Extra.

Theo các chuyên gia rượu ngoại ở châu Âu, rượu Cognac tốt nhất là loại mà bạn trải nghiệm toàn bộ - bao gồm nhãn hiệu, hương vị, màu sắc, bất động sản, nhà máy chưng cất và bao bì. Nó kết hợp tất cả những thứ này để tạo ra một loại rượu cognac tốt. Nếu tên thương hiệu là quan trọng đối với bạn, có lẽ bạn nên chọn một trong số đó là từ Big Big Bốn - Hennessy, Courvoisier, Remy Martin hoặc Martell. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào Hennessy. Nó có thể không phải là tinh tế nhất, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó giá cả phải chăng, nó là một trong những tốt nhất trên thị trường.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây